ทางลัดในการเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วสำหรับคนผอม

หากคุณพยายามหาวิธีเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วคุณสามารถนับจำนวนคนที่เพิ่มกล้ามเนื้อติดมันให้กับร่างกายแทนที่จะลองดูรูปร่างเหมือนไม้ คุณคิดว่าการบรรจุหีบห่อสักสองสามปอนด์จะเป็นเรื่องง่ายใช่มั้ย สำหรับบางคนพวกเขาไม่สามารถรับน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วหากพวกเขานั่งอยู่ในร้านฟาสต์ฟู้ดเปิดตัวชีสเบอร์เกอร์และทอดคอลงด้วยหนังสติ๊กและล้างมันทั้งหมดด้วยน้ำสลัดเชค เชื่อใจฉันฉันเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น เมแทบอลิซึมของฉันเร็วมากจนฉันคิดว่าฉันเผาผลาญแคลอรีด้วยการคิดถึงอาหาร

ดังนั้นหากคุณเป็นเหมือนฉันและเป้าหมายของคุณคือการใช้ยาเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วหรือเพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วมันเป็นไปได้มากกว่าที่คุณจะวางแผนและทุ่มเทในส่วนของคุณ สิ่งแรกที่คุณควรจำไว้คือไม่มีอาหารเสริม, ยา, หรือโปรตีนเชคที่จะทำให้คุณเพิ่มปอนด์ด้วยตัวเอง, ถ้าพวกเขาใช้เลย, พวกเขาจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ใหญ่กว่าในการเข้าถึง เป้าหมายของคุณ สมมติว่าคุณตัดสินใจแล้วว่าต้องการบรรจุกล้ามเนื้อไม่กี่ปอนด์ โดยธรรมชาติสิ่งแรกที่วิ่งผ่านความคิดของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วใช่ไหม? ฉันหมายความว่าอย่าปล่อยให้ตัวเองอยู่ที่นี่ เราอยู่ในสังคมที่ต้องการความพึงพอใจทันทีไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังว่าจะต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ แน่นอนว่าเราอาจไม่ยอมรับกับตัวเอง แต่จริงๆแล้วมันเป็นวิธีที่พวกเราส่วนใหญ่กระทำและคิด ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นทำไมเราจะใช้เงินจำนวนมากกับสิ่งต่าง ๆ เช่นยาลดน้ำหนักอาหารเสริมและโปรตีนเชค? มันเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลล่าร์

หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อตัวเองคือการตั้งค่าความคาดหวังของคุณอย่างถูกต้อง โดยพื้นฐานแล้วคุณควรคาดหวังว่าจะใช้ความพยายามในการใช้ยาเพิ่มน้ำหนักอย่างเหมาะสมและต้องฝึกวินัยและควบคุมตนเองเล็กน้อย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.