กระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดที่ควรเลือกซื้อเป็นอย่างไร

ผู้คนมักมองข้ามแนวทางที่ถูกต้องในการเลือกกระเป๋าเดินทางด้วยเหตุผลหลายประการ บางคนอาจบอกว่าพวกเขาไม่ได้เดินทางมากและไม่ต้องการชุดกระเป๋าเดินทางที่ดีในขณะที่บางคนอาจบอกว่ากระเป๋าไม่ใช่สิ่งสำคัญใช่คุณอาจพูดได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ถูกต้อง แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณต้องทำการบินในกรณีฉุกเฉิน หากคุณไม่มีชุดกระเป๋าเดินทางที่ดีโอกาสที่คุณจะดึงกระเป๋าเดินทางที่เก่าแก่และน่าสงสารที่คุณมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณใครสนใจล่ะ ผู้คนในสนามบินอาจสนใจไม่ต้องพูดถึงคนที่คุณจะได้เห็นและอยู่ด้วยในตอนท้ายของเที่ยวบิน พวกเขาจะดูแลอย่างแน่นอนเมื่อกระเป๋าของคุณเริ่มแตกและชุดชั้นในของคุณเริ่มมองเห็นโลกไม่ใช่ภาพที่ดี

ปัญหาที่หลีกเลี่ยงได้มากหากคุณเริ่มอ่านคำแนะนำในการเลือกกระเป๋าเดินทาง

เมื่อเลือกกระเป๋าในห้างสรรพสินค้าให้ทดสอบน้ำหนักของมันแล้ว เลือกกระเป๋าที่เบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ทำให้คุณภาพและความทนทานลดลง คุณควรจะสามารถผลักและดึงกระเป๋าว่างเปล่าได้ง่ายมาก หากคุณมีเวลาที่ยากลำบากในการผลักและดึงมันไปรอบ ๆ ลองจินตนาการว่ามันจะยากแค่ไหนเมื่อคุณเติมกระเป๋าของคุณลงไปที่ขอบเหตุผลที่กระเป๋าเดินทางราคาถูกบางใบหนักกว่ากระเป๋าอื่น ๆ ก็คือพวกมันมาพร้อมกับคุณสมบัติ “เพิ่มเติม” จำนวนมากที่คุณไม่ต้องการ อย่าหนักเกินไปกับตัวคุณเองและปลดปล่อยตัวเองจากสัมภาระส่วนเกินที่เป็นไปได้ นอกจากนี้ให้พิจารณาด้วยว่าคุณจะนำสิ่งต่าง ๆ เพิ่มขึ้นในเที่ยวบินกลับบ้าน

เลือกวัสดุที่เหมาะสมกับคุณที่สุด กระเป๋าเดินทางมีหลายรูปแบบให้เลือก บางคนมีความแข็งบางคนมีกึ่งนุ่มและบางคนมีปกอ่อน กระเป๋าเดินทางที่มีฝาปิดแบบแข็งขัดแย้งกับเคล็ดลับแรก กระเป๋าเหล่านี้เป็นสัมภาระที่หนักกว่าและมีประโยชน์สำหรับคุณเท่านั้นที่นำสิ่งที่บอบบาง หากไม่ใช่กรณีนี้คุณไม่จำเป็นต้องซื้อกระเป๋าแข็งกระเป๋าเดินทางที่มีแผ่นปิดแบบกึ่งนุ่มมีกรอบแข็งและเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักเดินทาง พวกเขาให้ความเบาของกระเป๋าปกอ่อนและความทนทานของกระเป๋าเดินทางปกแข็ง พวกเขามาพร้อมกับล้อดังนั้นการสำรวจมันง่ายมาก สุดท้ายกระเป๋าเดินทางที่มีปลอกหุ้มแบบนิ่มนั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่ากระเป๋าเดินทางถือขึ้นเครื่อง วัสดุไม่แข็งพอสำหรับการบรรจุอย่างหนัก แต่มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะนำไปใช้ในการเดินทางได้ พวกเขายังมีล้อ แต่พวกเขามักจะดำเนินการ

กระเป๋าเดินทางที่ดีมันไม่ควรขัดขวางการเคลื่อนไหว

ชุดล้อที่ดีนั้นสำคัญมากในการเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุด กระเป๋าที่คุณเลือกอาจมีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม แต่ไม่สำคัญอีกต่อไปเพราะล้อไม่หมุนอย่างถูกต้อง นี่เป็นอีกเหตุผลว่าทำไมการซื้อกระเป๋าเดินทางในห้างสรรพสินค้าดีกว่าจากผู้ขายออนไลน์ คุณต้องทดสอบกระเป๋าที่คุณเลือกก่อนที่จะซื้อเพื่อดูว่าล้อมันลื่นหรือไม่

พื้นที่ไม่ควรมีปัญหาเพื่อรองรับการเดินทางทุกประเภทที่คุณอาจมีในอนาคตเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีพื้นที่ปรับภายใน ในตลาดมีกระเป๋าเดินทางที่สามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือขึ้นเครื่องได้ภายในหนึ่งนาทีสำหรับการเดินทางระยะสั้นของคุณอย่าใช้เงินทั้งหมดในกระเป๋าเดินทาง ในเวลาเดียวกันอย่าไปจับจองกระเป๋าที่ถูกที่สุดในร้านกระเป๋าเดินทางบางใบมีราคาสูงเพราะชื่อไม่ใช่เพราะคุณภาพ ราคาที่คุณจ่ายสำหรับกระเป๋าของคุณจะต้องเท่ากับระยะเวลาที่คุณจะเพลิดเพลินกับมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.