ประตูไม้สักมาจากไหน

วิธีการทำประตูไม้สักมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยทักษะแบบดั้งเดิมที่ถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในครั้งเดียวประตูไม้สักจะถูกสร้างขึ้นโดยช่างไม้ที่มีทักษะโดยใช้ทักษะที่ได้รับเกียรติในการสร้างประตูแต่ละบานจากไม้เนื้อแข็งซึ่งจะมีราคาแพงและมีคุณภาพเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ของไม้คือมันสามารถเกิดขึ้นได้โดยคนเดียวที่มีความเชี่ยวชาญและเครื่องมือที่เหมาะสมข้อเสียคือประตูไม้สักที่ทำในลักษณะนี้จะใช้ไม้จำนวนมากอันยิ่งใหญ่และจะไม่มีป่าเหลืออยู่หากไม่มี มีประตูมากมายที่ทำในลักษณะนี้

โชคดีที่ทรัพยากรอันมีค่านี้ได้รับการอนุรักษ์โดยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสองประการต่อประเพณี ไม้ที่ใช้ในประตูไม้สักตอนนี้เก็บเกี่ยวจากป่าที่ยั่งยืนโดยปกติแล้วจะมาจากประเทศที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของไม้ดังนั้นการปลูกและปลูกใหม่จึงมีระยะเวลาที่สั้นกว่ามาก การเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ คือวิธีที่ประตูถูกสร้างขึ้นมา แทนที่จะทำประตูไม้สักจากไม้เนื้อแข็งพวกเขาจะผลิตโดยใช้แกนกลางของวัสดุคอมโพสิตซึ่งวางวีเนียร์ไม้จริงและวาง

ประตูไม้สักที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมคืออะไร

ทุกอย่างฟังดูซับซ้อนกว่าที่เป็นจริง ด้านในของประตูสามารถทำทุกอย่างเท่าที่คนส่วนใหญ่กังวลหลังจากทั้งหมดเราเพียง แต่มองที่ด้านนอกของประตูไม้สัก ถ้าเรามองมันจริงๆ ข้อกำหนดหลักที่ส่วนด้านในของประตูไม้สักจะต้องปฏิบัติตามคือรักษาความสมบูรณ์และไม่บิดงอหรือโค้งงอ ด้วยเหตุนี้วัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้น หรือแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลางเป็นฟิลเลอร์ทียอดเยี่ยมสำหรับประตูไม้สัก วีเนียร์ไม้จริงได้รับการแก้ไขให้อยู่ในแกนกลางนี้เพื่อให้ทุกจุดประสงค์และจุดประสงค์ดูเหมือนว่ามันทำจากไม้เนื้อแข็ง ไม้เนื้อแข็งยังใช้รอบส่วนที่มองเห็นด้านนอกของประตูเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่สวยงามและอนุญาตให้มีการปรับในสถานที่เพื่อให้พอดีกับประตูเข้าไปในช่องเปิด

อาจจะอ้างได้ว่าวิธีการทำประตูไม้สักแบบนี้เป็นการโกงนิดหน่อยเพราะไม่ใช่ไม้เนื้อแข็ง ความจริงก็คืออย่างไรก็ตามมันเป็นเศษส่วนของราคาและยิ่งไปกว่านั้นมันจะไม่บิดเบี้ยวหรือเคลื่อนย้ายเหมือนประตูไม้สักเนื้อแข็งโดยเฉพาะในบ้านและสำนักงานที่มีความร้อนจากศูนย์กลางของเรา แน่นอนว่ายังมีการไล่ระดับคุณภาพซึ่งกำหนดว่าแผ่นไม้อัดที่ใช้จะหนาแค่ไหนแกนกลางภายในและคุณภาพของไม้ที่ใช้จะแข็งแกร่งเพียงใด

หากคุณกำลังมองหาประตูใหม่หรือประตูไม้สักเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การศึกษาสักหน่อยว่าคุณสนใจประตูดังกล่าวอย่างไร งานเล็กน้อยจะหมายถึงประตูจะอยู่ได้นานขึ้นและคงรูปลักษณ์ไว้ การซื้อประตูไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนต้องการทำบ่อยเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไม่มีช่างไม้ที่จะเคาะประตูไม้สักให้เราอีกต่อไป! สนใจ http://www.pgteakwoods.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.